Monday, January 03, 2005

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๔๘

สวัสดีปีใหม่ครับ
ปีใหม่ปีนี้ไม่มีอะไรพิเศษมาก
ทั่วโลกยังอยู่กับความเศร้าสลดกับเหตุการณ์ ธรณีพิบัติภัย (ภัยจากแผ่นดินที่เสียหาย) ครั้งยิ่งใหญ่
อยู่บ้านก็ดูทีวีด้วยความเฉยชา
อากาศก็หนาวจับหัวใจเหลือเกิน
หนาวๆ ร้อนๆ สลับกัน
เครื่องทำน้ำอุ่นก็ไม่มี
ยังดีที่ขายหนังสือรุ่นได้สองเล่ม

เราก็มีความทุกข์ในเรื่องของเรา ส่วนคนทางใต้หรือคนที่เสียญาติมิตร ก็มีความทุกข์แบบเค้า คิดไปคิดมา ทางเค้าเหมือนจะหนักกว่าเราเยอะ
เราแค่ไม่มีน้ำอุ่นอาบ โดนแม่ด่าหน่อย มันไม่ตายหรอกนะ จริงมั้ย ฮ่าๆ
เราต้องฝึกฝนให้แก้วน้ำเราปรับขนาดได้เสมอ ว่าเมื่อได้รับการเทเข้ามาจากน้ำโหของคนอื่นๆ เราก็ต้องปรับให้ใหญ่ไว้ เราจะได้รับได้อีกมากๆ เวลาใครมาเอาเปรียบก็ปรับให้มันเล็กๆ หน่อย จะได้โต้ตอบได้ทันที ไม่ต้องอึดอัด แต่ทำยังไงหนอถึงจะเป็นอย่างนั้นได้นะ

วันนี้เพ้อเจ้อมาก สงสัย ง่วงแล้ว นี่รอโหลด ไวรัสเดฟินิชั่นให้ป๋า เดี๋ยวก็จะไปนอนแล้ว พรุ่งนี้เข้ากรุงเทพ ดีป่าววะ

No comments:

Post a Comment