Saturday, December 25, 2004

คนไทยในบล็อก

ลองเข้าไปใน โปรไฟล์ของตัวเอง ดู เห็นมีลิงค์ที่เขียนว่า Thailand ก็เลยลองคลิ้กดู ปรากฎว่าเจอเพื่อนคนไทยหลายคน
ลองอ่านสิ่งที่พวกเค้าสนใจใผ่รู้แล้ว ก็เห็นว่า ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องอินเตอร์เน็ด คอมพิวเตอร์ โปรแกรมมิ่ง บ้าง ประปราย พวก เพลง พวก หนัง หนังสือ บ้าง มีคนนึงสนใจพวก สัตว์ประหลาด มีพวกฝรั่งด้วยนะเอ้อ แปลกดีนะ ทำไมไม่มีใครสนใจ เซ็กซ์ ฆาตกรต่อเนื่อง การลอบสังหาร สถานการณ์ภาคใต้ บ้าง นะ ไม่ได้แปลว่าผมสนใจนะ แต่แปลกใจเฉยๆ ว่า สังคม บล็อก นี่เป็นสำหรับ พวกที่เป็นหนอนคอม หรือเปล่า หรือที่ผมเข้าใจว่าเค้าเรียกกันว่า geek แต่ก็ช่างเหอะ ผมว่า ที่เข้ามาในบล็อกกันนี่ มัต้องมีเหตุผลของตัวเอง และหนึ่งในนั้นก็อาจจะเป็น เหงา คนเหงา หลายคนมารวมกัน แต่ไม่ได้คุยกัน ก็จะมาบ่นเกี่ยวกับเรื่องคนเหงาๆ ที่ได้เห็น แต่ไม่รู้จัก อย่างผมนี่แหละ ไม่รู้ มี บล็อกคนอื่น เขียนเรื่องแบบผมหรือเปล่านะ

No comments:

Post a Comment