Friday, February 25, 2005

รับหนังสือรุ่นเพิ่มด้วยมั้ยครับ

บทสนทนายอดฮิตประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2548

สวัสดีครับ ผมขอเรียนสายคุณ.....ครับ

ผมโทรจากคณะกรรมการบัณฑิตมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ

มีเรื่องอยากจะเรียนถามเรื่องเกี่ยวกับหนังสืออนุสรณ์บัณฑิตครับ

คือตอนนี้หนังสือที่คุณ....สั่งจองเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ

ผมเลยโทรมาถามว่าจะให้จัดส่งอย่างไรครับ

ผมมีที่อยู่ที่คุณ....เคยให้ไว้ เดี๋ยวผมอ่านให้ฟังนะครับ

ถ้าสะดวกผมจะขออนุญาตส่งไปเป็น พัสดุเก็บเงินปลายทาง โดยมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ห้าร้อยสี่สิบบาทนะครับ

เดี๋ยวผมจะทวนชื่อกับที่อยู่อีกครั้งนะครับ

ผมจะดำเนินการให้ในวันพรุ่งนี้ และพัสดุคงจะไปถึงในอีกไม่เกินหนึ่งสัปดาห์นะครับ รอรับด้วยครับ

ขอบคุณมากนะครับ สวัสดีครับ

No comments:

Post a Comment