Thursday, July 01, 2004

เสียใจมาก

คำที่ต้องจำขึ้นใจ

1.ถ้าคุณรู้ว่านี่เป็นปัญหาแล้วทำไมไม่บอกผมล่ะ

2.เมื่อเราไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญในงานดังกล่าว เราไม่ได้โง่ แต่เราไม่รู้มาก่อน

3.ประสบการณ์ราคาแพงมากที่ใช้เงินคนอื่นซื้อมา ก็ดีกว่าเอาเงินเราเองซื้อนะ

เสียใจมากเรื่องราคาหนังสือรุ่นและเรื่องโรงพิมพ์ที่เราทำอะไรไม่ได้เลย

No comments:

Post a Comment